หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

10 บริษัทให้เช่ารถตักขุดที่ดีที่สุดในประเทศไทย
    1 .      P & P PROFESSIONAL บริษัท พี แอนด์ พี โปรเฟสชั่นแนล



            บริษัท พี แอนด์ พี โปรเฟสชั่นแนล จำกัด ( P&P Professional Co.,Ltd )  ก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2532 เป็นบริษัทผู้นำเข้า – ขายปลีก เครื่องจักรกลหนักใช้แล้วสภาพดีโดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศสหรัฐอเมริกาโดยทางบริษัทได้เน้นนโยบายคัดสรรเครื่องจักรที่มีสภาพดีในราคาที่คุ้มค่า พร้อมทั้งบริการตรวจสภาพ ซ่อมแซม และการสนับสนุนอะไหล่ โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ
             สินค้าของบริษัทมีความหลากหลาย ทั้งเครื่องจักรเพื่อการเกษตร และเครื่องจักรเพื่อการก่อสร้าง เช่น รถขุด, รถตัก, รถดัน, รถเครน, รถเกรด, รถบด, รถปูยาง และ อื่นๆ โดยมีเครื่องจักรทั้งหมดกว่า 200 รายการ ทุกรายการเป็น เครื่องจักรกลหนักนำเข้าสภาพดีที่ไม่เคยผ่านการใช้งานหรือให้เช่าภายในประเทศ
             เพื่อตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าบริษัทจึงมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ มีประสบการณ์ยาวนานคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องจักรกลหนักทุกชนิด พร้อมบริการด้านการซ่อม, ปรับปรุงสภาพเครื่องจักร บริการอะไหล่เก่าและใหม่ รวมถึงบริการ ทำสี บริการขนส่งเครื่องจักร และบริการสินเชื่อเครื่องจักรกล
             จากการดำเนินงานโดยเน้นที่คุณภาพของสินค้ามาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี  บริษัทจึงได้รับความเชื่อถือจากลูกค้าในทั่วทุกภูมิภาคและในทุกภาคอุตสาหกรรม และเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลาย จึงได้ก่อตั้งบริษัทในเครือ คือ บริษัท เอ็นเอสพี พาร์ท แอนด์ เซอร์วิส จำกัด  ( NSP parts and service )เพื่อจำหน่ายอุปกรณ์ อะไหล่ทุกประเภทที่ใช้ในการซ่อมแซม บำรุงรักษาเครื่องจักร และบริษัท เอ็นเอสพี โปรเฟลชั่นแนล จำกัด ( NSP Professional ) ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวแทนเครื่องจักรกลใหม่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของลูกค้า



อะไหล่และบริการ

            บริการ เพื่อตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้า บริษัทจึงมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มี ประสบการณ์ยาวนานคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องจักรกลหนักทุกชนิด พร้อมบริการด้านการซ่อม, ปรับปรุงสภาพเครื่องจักร บริการอะไหล่เก่าและใหม่ รวมถึงบริการ ทำสี บริการขนส่งเครื่องจักร และบริการสินเชื่อเครื่องจักรกล
            อะไหล่ บริษัทมีคลังอะไหล่ และบริการจัดหาอะไหล่ ไม่ว่าอะไหล่ใหม่หรือเก่าที่ท่านต้องการในงานซ่อมบำรุงเครื่องจักรของลูกค้า

เบอร์ติดต่อ 02-708-7296
เว็บไซต์ : www.pandpprofessional.com

    2 .      SAHASIN EQUIPMENT บริษัท สหสิน อีควิปเม้นท์ จำกัด



            บริษัท สหสิน อีควิปเม้นท์ จำกัดบริหารงานโดย  คุณภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์ ทำธุรกิจทางด้านนำเข้า  และจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักมือสองสภาพดีจากประเทศญี่ปุ่น อังกฤษและอเมริกา ประเภท รถขุด, รถตักล้อยาง, รถแทรคเตอร์รถบดสั่นสะเทือน, รถบดล้อยาง-ล้อเหล็ก รถเกรด, รถหน้าตักหลังขุด, รถเครน, รถโฟล์คลิฟรถปูยาง, รถโรยหิน, หัวเจาะ, หัวคีบ ฯลฯ ยี่ห้อ KOMATSU, CATERPILLAR, KOBELCO, MITSUBISHI, KUBOTA, HITACHI, YANMAR, TCM, SAKAI, BOMAG,  DYNAPAC, KAWASAKI, TANADO, WATANABE ฯลฯ เป็นร้านดั่งเดิมในย่านรังสิต เปิดมากว่า 26 ปี เป็นเจ้าแรกในโซนแห่งนี้

 จุดเด่นของบริษัท
             บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายรถขุดใหม่ยันม่าร์ อย่างเป็นทางการ และบริษัทจะไม่รับซื้อรถเก่าภายในประเทศ ฉะนั้นใครมาที่นี่รับประกันเลยว่าเป็นรถมือสองแท้ๆ จากต่างประเทศแน่นอน

             หากลูกค้ามาดูรถแล้วเกิดสนใจ ลูกค้าสามารถทดลองขับก่อนตัดสินใจได้ เพราะทางบริษัทมีสถานที่สำหรับทดลองขับไว้คอยให้บริการ
             หากลูกค้าที่กำลังมองหาเครื่องจักรกลหนักสภาพดี รถขุด รถตัก รถบด รถเกรด รถแทรคเตอร์ ฯลฯ มือสอง แท้ๆ จากต่างประเทศ ลองแวะเข้ามาชมสินค้า ทางบริษัทยินดีแนะนำ และให้คำปรึกษา และบริการสอนขับรถให้ฟรี

เบอร์ติดต่อ 02-516-8100-1
 เว็บไซต์ : www.sahasinequipment.com

    3 .      CASE Construction



            Case Construction เป็นหนึ่งในแบรนด์สินค้าจากสหรัฐอเมริกายุคบุกเบิก บริษัทได้แก้ไขปัญหาความท้าทายในอุตสาหกรรมการเคลื่อนย้ายดินด้วยเครื่องจักรอุปกรณ์ของที่นี่มาตั้งแต่ปี 2385 และเติบโตอย่างต่อเนื่องและช่วยสร้างให้เกิดอุตสาหกรรมการก่อสร้าง
             ประวัติที่ยาวนานกว่า 175 ปีสำหรับเครื่องจักรอุปกรณ์ก่อสร้างของ CASE เป็นแหล่งกำเนิดความภาคภูมิใจและความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยมของบริษัท ก่อตั้งขึ้นมาในช่วงตอนปลายของศตวรรษที่สิบเก้า ด้วยนวัตกรรมที่ใช้งานจริงได้ของ J.I. CASE ในสาขาเครื่องยนต์ไอน้ำ ในอีกหลายทศวรรษต่อมา บริษัทได้เริ่มต้นในการเป็นผู้บุกเบิกอุปกรณ์สำหรับการก่อสร้างถนน และนั่นคือการช่วย "ปูพื้นถนนให้โลกของเรา"
            ด้วยการเริ่มต้นในช่วงต้นของศตวรรษที่ยี่สิบ CASE ได้กำหนดตัวเองเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ก่อสร้างระดับชั้นนำ ด้วยการเติบโตและโอกาสที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง CASE เข้าสู่การสร้างธุรกิจ สร้างชื่อเสียง และสร้างโลกที่น่าอยู่
             อุปกรณ์ก่อสร้างของ CASE ถูกสร้างขึ้นมาด้วยหลักการที่ว่า ยิ่งเรียบง่ายยิ่งดีกว่า อุปกรณ์ของบริษัทเป็นการพลิกเปลี่ยนของผลิตภัณฑ์ที่ปรับแต่งอย่างละเอียดซึ่งออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหา และความท้าทายในโลกแห่งความจริง ลูกค้าทุกคนจะได้เริ่มประสบการณ์พร้อมด้วยการช่วยเหลือจากบุคลากรของบริษัทหนึ่งที่มีตำนานแห่งคุณค่าที่แข็งแกร่ง และก้าวผ่านด้วยความรู้อย่างยาวนานมากกว่า 175 ปี
            เมื่อธุรกิจของลูกค้าเติบโตขึ้นอย่างมีความซับซ้อนและมีการแข่งขันมากขึ้น บริษัทพร้อมเสมอในการให้บริการช่วยเหลือลูกค้าด้วยเครื่องจักรที่สร้างผลผลิตของงานได้อย่างเอนกประสงค์ และการช่วยเหลือที่น่าเชื่อถือเพื่อให้ลูกค้าสามารถทุ่มเทเวลากับการจัดการสิ่งต่างๆ ในการดำเนินธุรกิจของลูกค้าได้ สำหรับบริษัท ผู้เชี่ยวชาญสำหรับโลกแห่งความเป็นจริงมีอะไรที่มากกว่าแค่เพียงสโลแกน เป็นการสร้างความโดดเด่นของบริษัท นั่นเป็นเหตุผลที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจใน CASE

วิสัยทัศน์ของบริษัท
             ใช้ประโยชน์จากความรักและประสบการณ์ของบริษัทเพื่อนำเสนอวิธีการแก้ปัญหาที่ง่ายและตรงไปตรงมาให้กับความท้าทายในโลกความจริงของลูกค้า

ภารกิจของบริษัท
             เพื่อสร้างและเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริง โปร่งใส และยาวนานกับลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย พนักงาน ซัพพลายเออร์ และผู้ลงทุน
             เพื่อลงทุนความรู้และประสบการณ์ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องต่อวิธีการแก้ปัญหาที่ใช้งานง่ายและตรงไปตรงมา
             เพื่อดึงดูดและรักษาบุคคลที่มีความรู้ หลงใหล และมีประสบการณ์ในภาคปฏิบัติ

บริการสนับสนุนโดย CASE
             คำมั่นสัญญาต่อการทำงานนั้นมีหลักฐานชัดเจนทุกวัน แต่กระนั้นก็ยังไม่ลดความกดดันอันมหาศาลที่ลูกค้าเผชิญในการลดต้นทุนและการเพิ่มผลผลิต เมื่อนำไปใช้งาน ทำให้มั่นใจว่า Case จะช่วยลดต้นทุนของลูกค้า และเพิ่มประสิทธิผลของอุปกรณ์ของลูกค้าในทุกขั้นตอน
             ลูกค้าสามารถไว้วางใจในตัวแทนจำหน่าย CASE  ในเรื่องการดูแลให้กลุ่มเครื่องจักรของลูกค้าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยชุดโปรแกรมการบำรุงรักษาและการช่วยเหลือทางเทคนิคโดยช่างมืออาชีพ

ผลิตภัณฑ์
- รถตักหน้าขุดหลัง
- รถบดอัด
- บูลโดเซอร์ตีนตะขาบ
- รถขุดดิน
- รถเกลี่ยดิน
- รถตักล้อยางเอนกประสงค์ขนาดเล็ก
- รถตักเอนกประสงค์ขนาดเล็ก
- รถตักล้อยาง
- รถแขนยืด

เงื่อนไขการรับประกันพื้นฐานแบบมาตรฐาน
             เครื่องจักรกลก่อสร้างทั้งชนิดหนักและชนิดเบาทั้งหมดของ CASE จะได้รับความคุ้มครองการรับประกันตามมาตรฐานนาน 12 เดือน
             พันธมิตรทางธุรกิจ (ตัวแทนจำหน่าย/ผู้แทนจำหน่าย) จะต้องลงทะเบียนรับประกันในการขายปลีกเพื่อที่เงื่อนไขใหม่เหล่านี้จะมีผลบังคับใช้
             การรับประกันครอบคลุมการซ่อมแซมเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องในวัสดุหรือฝีมือการผลิต โดยเริ่มต้นในวันที่ได้จัดส่งผลิตภัณฑ์แต่ละหน่วยและสิ้นสุดลงภายในเวลา 12 เดือน
             การรับประกันจะมีผลในระหว่างเวลาที่รับประกัน ถ้าเจ้าของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ซื้อหรือลูกค้าขั้นสุดท้าย ("เจ้าของ") ทำการบำรุงรักษาที่จำเป็นตามรอบเวลาที่แนะนำ ซึ่งระบุไว้ในคู่มือของคนขับของผลิตภัณฑ์ จะต้องใช้อะไหล่แท้ของ CNHI ในการบำรุงรักษา

เว็บไซต์ : www.casece.com

    4 .      BIG MACHINE TRADING บริษัท บิ๊ก แมชชีน เทรดดิ้ง จำกัด



            บริษัท บิ๊ก แมชชีน เทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้นำเข้าเครื่องจักรก่อสร้างมือสองโดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น ให้บริการซื้อ ขาย และให้เช่า รถตัก รถขุด รถบด รถเครน รถแทรกเตอร์ และเครื่องจักรก่อสร้างอื่นๆทุกชนิด
             นำเข้าส่งออก ซื้อขายภายในประเทศ  ซ่อมแซม ปรับปรุง ขายทอดตลาดซึ่งเครื่องกลหนัก เครื่องจักรมือสอง เครื่องมือและเครื่องจักรชนิดต่างๆ ที่ใช้ในงานด้านวิศวกรรม อุตสาหกรรม งานก่อสร้าง รถตัก รถตักหน้าขุดหลัง รถตักเอวอ่อน รถตักล้อยาง รถตักเล็ก รถตักขนาดเล็ก รถตักทราย รถตักดิน รถตักหิน เก่า ใหม่
             โดยทางบริษัทมีประสบการณ์ให้บริการเช่าแล้วซ่อมบำรุงมาแล้วหลายโครงการ ตั้งแต่ โรงงานอ้อย - โรงกลั่นเพื่อขุดเจาะน้ำมัน ด้วยทีมช่างซ่อมบำรุงมืออาชีพ พร้อมคนขับที่มีประสบการณ์

เบอร์ติดต่อ 02-7502198
เว็บไซต์ : www.bigmachinetrading.com

    5 .      HITACHI Construction Machinery



            Hitachi Construction Machinery Co., Ltd. (HCM) เป็นผู้นำผู้ผลิตเครื่องจักรกลก่อสร้างและ การทำเหมืองแร่ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นโดยมีพนักงานมากกว่า 20,000 คนทั่วโลก HCM จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกผ่านเครือข่ายระดับโลกที่บริษัทเป็นเจ้าของและตัวแทนจำหน่ายอิสระ
             HCM ผลิตรถขุดไฮดรอลิคตั้งแต่รุ่นที่มีขนาดเล็กที่สุด ไปจนถึงรุ่นขนาดใหญ่ที่สุด 780 ตัน รวมถึงรถบรรทุก การทำเหมืองแร่ที่มีโครงสร้างแข็งแกร่งและรถตัก ล้อยางหลายรุ่น

วิสัยทัศน์
            1.บริษัทมีส่วนร่วมในวิวัฒนาการของ "เครื่องจักร" และการทำงานร่วมกันระหว่าง "มนุษย์" และ "ธุรกิจ" ที่รวมกันเพื่อสร้างช่องว่างที่มีชีวิตชีวาทำให้รู้สึกสบายมากขึ้นมีการพัฒนาและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
            2.บริษัทพัฒนาและให้บริการลูกค้าด้วยเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์และบริการที่สร้างมูลค่าใหม่อย่างสม่ำเสมอ
            3.ในขณะที่รักษาผลกำไรไว้ บริษัททำหน้าที่เป็น "พลเมืองขององค์กรที่มีวิจารณญาณที่ดี" โดยยึดมั่นในสภาพแวดล้อมและมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางวัฒนธรรมเพื่อให้เกิดการพึ่งพาอาศัยกันแบบ symbiotic กับสังคม

ลูกค้า
            ด้วยการให้ความสำคัญต่อทัศนคติที่ว่า "บริษัทเรียนรู้จากลูกค้า" บริษัทสามารถวางตัวเองในฐานะของตนและปฏิบัติงานประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นเป้าหมายของบริษัทที่จะได้รับความไว้วางใจอย่างลึกซึ้งจากลูกค้าของบริษัทตลอดการทำงานประจำวัน

การสร้างเทคโนโลยี

             บริษัทจะมุ่งเน้นที่งานที่ไซต์งานและค้นพบคุณค่าใหม่ ๆ เพื่อให้ลูกค้าเหล่านี้ได้รับความพึงพอใจจากคู่แข่งของบริษัทก่อนเพื่อให้ความมุ่งมั่นของลูกค้าเป็นจริง จากแนวคิดและเทคโนโลยีเดิม บริษัทสนับสนุนพนักงานในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่จะดึงดูดลูกค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกแปลกใจหรือสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้า บริษัทมุ่งเน้นด้านบนของทุนทางปัญญาใน "การสร้างเทคโนโลยี" ซึ่งเป็นพื้นฐานในการสร้างคุณค่า

เว็บไซต์ : special.hitachicm.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น